Hưng Phú Gia tham dự họp mặt đại lý toàn quốc năm 2022 – Thương hiệu Alu Alcorest

“Kết nối sức mạnh – Hợp tác thành công” là thông điệp xuyên suốt cho hành trình gắn kết bền chặt giữ các đơn vị và công ty cổ phần Nhôm Việt Dũng. Chương trình họp mặt đại lý toàn quốc thương hiệu Alcorest do công ty Nhôm Việt Dũng đứng ra tổ chức.

Sự kiện diễn ra trong tháng 9/2022 vừa qua đã thành công rực rỡ. Đánh dấu cho những thành tựu hợp tác trong nhiều năm và cũng là một khởi đầu mới đáng nhớ sau thời gian khó khăn do dịch bệnh.

Hưng Phú Gia tham dự họp mặt đại lý toàn quốc năm 2022 - Thương hiệu Alu Alcorest
Họp mặt đại lý toàn quốc năm 2022 – Thương hiệu Alu Alcorest tại Hạ Long

Giới thiệu về Công ty cổ phần Nhôm Việt Dũng

Nhôm Việt Dũng là công ty chuyên sản xuất và phân phối nguyên vật liệu hỗ trợ cho các công trình xây dựng bao gồm các sản phẩm chủ lực như: Tấm ốp nhôm nhựa phức hợp (ACP), Tấm trần nhôm (AC), Nhôm tấm và nhiều sản phẩm cắt CNC hoa văn nghệ thuật, … Các thành phẩm chủ yếu thuộc hai dòng thương hiệu chính là Alcorest và Alrado.

Đơn vị luôn nỗ lực để phát triển thị trường Việt Nam trở nên phong phú, cao cấp hơn trong lĩnh vực xây dựng. Công ty cổ phần Nhôm Việt Dũng cùng với tập thể nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, hết mình với công tác nghiên cứu những công nghệ mới. Góp phần chế tạo, sản xuất đa dạng thành phẩm với chất lượng cao hơn nữa.

Trong nhiều năm gần đây, Nhôm Việt Dũng đã liên tục ghi danh trong danh sách doanh nghiệp đạt chất lượng hàng đầu với chi phí hợp lý nhất trên cả nước. Đạt được nhiều thành tựu lớn trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng thuộc sản phẩm chuyên ngành.

Hưng Phú Gia tham dự họp mặt đại lý toàn quốc năm 2022 - Thương hiệu Alu Alcorest
Giám Đốc Hưng Phú Gia cùng các đại lý khách tham gia họp mặt đại lý toàn quốc trong tháng 9/2022 vừa qua

Đồng hành cùng sứ mệnh nâng cao sản phẩm đến cho người tiêu dùng trên khắp cả nước, công ty cổ phần Nhôm Việt Dũng đã và đang cộng tác cùng nhiều đơn vị đại lý toàn quốc trong thời gian vừa qua. Trong đó có công ty Hưng Phú Gia – Nhà phân phối vật liệu xây dựng phía Nam uy tín.

Đôi nét về công ty xây dựng thương mại dịch vụ Hưng Phú Gia

Tọa lạc tại Quận 11, TPHCM, công ty Hưng Phú Gia bền bỉ trong việc hình thành nên một đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng lớn mạnh nhất khu vực miền Nam. Chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng luôn là mối ưu tiên hàng đầu trong suốt hơn 10 hình thành và phát triển của đơn vị.

Chuyên kinh doanh một số sản phẩm được kể đến như: Tấm nhôm Aluminium, Tấm mica acrylic, Tấm lợp sáng polycarbonate, Tấm lợp sinh thái Onduline, Màn nhựa PVC, Vật liệu cách nhiệt, ….

Hưng Phú Gia tham dự họp mặt đại lý toàn quốc năm 2022 - Thương hiệu Alu Alcorest
Bà Trần Thị Kim Thanh – Giám Đốc công ty Hưng Phú Gia

Trước khi bán ra cho người dùng, tất cả các mặt hàng nhập về đều được kiểm duyệt chất lượng, mẫu mã chặt chẽ bởi đội ngũ nhân viên am hiểu về vật liệu xây dựng. Cam hết hàng chuẩn 100% với các chính sách 1 đổi một nếu sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển.

Bên cạnh đó, Hưng Phú Gia luôn phục vụ bằng cả con tim để đem lại trải nghiệm sử dụng dịch vụ uy tín nhất đến cho mọi đối tượng. Từ những bước tư vấn đến các bước vận chuyển luôn được chú trọng phát triển, nhằm giúp khách có sự lựa chọn ưng ý nhất.

Hưng Phú Gia không chỉ là nhà cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng mà còn là đại lý cấp cao của nhiều nhà phân phối lớn, điển hình là công ty cổ phần Nhôm Việt Dũng. Đơn vị vừa là người cộng sự thân thiết và là thành phần góp thêm sức mạnh quảng bá những sản phẩm xây dựng cao cấp cho khách hàng trên mọi vùng miền.

Đồng thời, công ty Hưng Phú Gia là đại lý phân phối uỷ quyền thương hiệu Alcorest Việt Dũng tại khu vực phía Nam. Chuyên cung cấp hàng chuẩn chất lượng Alcorest cho mọi công trình xây dựng lớn nhỏ trong khu vực và trên khắp cả nước.

Sự kiện họp mặt đại lý 2022- Thương hiệu Alcorest

Đây là sự kiện nhằm củng cố sợi dây liên kết, cũng như tạo điều để các đơn vị đại lý của công ty cổ phần Nhôm Việt Dũng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu. Bên cạnh đó, công ty cũng mong muốn được tri ân sự hợp tác bền vững, công bằng giữa đơn vị và các đối tác trong thời gian dài.

Trải qua những khó khăn trong hai năm dịch bệnh, công việc, cuộc sống dần được ổn định sau những mất mát, làm ăn thua lỗ. Nhưng may mắn hơn hết là nhờ sức mạnh tập thể trong sự kết nối với các đại lý trên khắp cả nước, Hưng Phú Gia cùng nhiều đơn vị khác vẫn kiên cường và tạo nên nhiều thành tựu đáng ghi nhận.

Hưng Phú Gia tham dự họp mặt đại lý toàn quốc năm 2022 - Thương hiệu Alu Alcorest
Vinh danh sự kết nối bền vững của các đại lý trong hơn một thập kỷ cùng thương hiệu Alcorest

Sự kiện họp mặt trong tháng 9/2022 vừa qua không chỉ là nơi chia sẻ, vinh danh những đại lý xuất sắc. Chương trình còn tạo không khí vui tươi cho hơn 100 khách mời qua nhiều trò chơi, chương trình góp vui văn nghệ và rút thăm trúng thưởng với những phần quà có giá trị.

Đồng thời, nhiều đại lý ưu tú và hợp tác lâu dài cũng được trao kỷ niệm chương trước tập thể khách mời trong sự kiện. Tạo nguồn động lực và tiếp thêm lửa mang thương hiệu Alcorest vươn xa hơn nữa.

Hưng Phú Gia hân hạnh là đại lý đồng hành cũng Alcorest – Việt Dũng trong hơn một thập kỷ qua. Đồng thời, cũng là một trong những đơn vị phân phối số lượng lớn các chủng loại sản phẩm Alcorest được khen ngợi.

Hưng Phú Gia tham dự họp mặt đại lý toàn quốc năm 2022 - Thương hiệu Alu Alcorest
Hưng Phú Gia – Đại lý phân phối uỷ quyền thương hiệu Alcorest bền vững

Những hành động và thành quả đạt được được phản ánh hoàn toàn đúng trong câu thông điệp của sự kiện họp mặt đại lý toàn quốc 2022: “Kết nối sức mạnh – Hợp tác thành công”. Công ty Nhôm Việt Dũng cùng các đơn vị khách hàng đã cùng nhau tạo nên một chương trình thành công mỹ mãn.

Sự kiện như một cơ hội nhìn nhận lại cố gắng của những đại lý phân phối Alcorest. Không gian gặp gỡ, trò chuyện qua thời gian dịch bệnh đầy gian nan.

Hưng Phú Gia tham dự họp mặt đại lý toàn quốc năm 2022 - Thương hiệu Alu Alcorest
Hưng Phú Gia cam kết đồng hàng, tạo nên sức mạnh và đem lại những sản phẩm vật liệu xây dựng an toàn, chất lượng

Tri ân những nỗ lực hợp tác không ngừng nghỉ của các đại lý toàn quốc. Đồng thời, là một khởi đầu mới như bàn đạp để bước tiếp và cùng phát triển, tạo nên thành công mới trong những năm ở tương lai.

Hưng Phú Gia tự hào khi được hợp tác cùng thương hiệu Alcorest. Dành sự tri ân lớn cho công ty Nhôm Việt Dũng vì sự hợp tác lâu dài và một chương trình hợp mặt chất lượng trong năm 2022 vừa qua.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[Thông Báo]: Hưng Phú Gia chuyển địa điểm kinh doanh về địa chỉ mới

Sau hơn 10 năm hoạt động tại địa chỉ 270B Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, TPHCM với sự hỗ trợ của các...

Hưng Phú Gia bàn giao đơn hàng 1000 tấm Alu cho công trình tại Đức Linh – Bình Thuận

Là một trong những nhà cung ứng vật liệu xây dựng lớn nhất, uy tín nhất khu vực miền Nam nên Hưng Phú Gia Group...

Hưng Phú Gia bàn giao đơn hàng tấm Alu, Mica cho khách hàng tại Phan Rang, Ninh Thuận

Không chỉ đa dạng sản phẩm, cung ứng vật liệu với số lượng lớn mà các mặt hàng tại kho hàng Hưng Phú Gia luôn...

HPG bàn giao đơn hàng 110 tấm Mica GB Bond cho khách hàng tại Tiền Giang

Nhờ vào chất lượng Mica luôn đạt tiêu chuẩn hàng đầu, giá thành tốt nhất trên thị trường nên Hưng Phú Gia luôn là địa...